ฟินมากเว่อร์: 5 เหตุผลดีๆ ที่ทำให้ต้องใช้บริการ บางกอกแอร์เวย์

ช่วยไลค์ช่วยแชร์ครับ

“ใครๆ ก็บินกับบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways)”

หลายคนอาจเกิดคำถามว่าสายการบินบูทีค (Boutique) สายนี้มีอะไรดีกว่าสายการบินอื่นๆ ทำไมถึงมีแต่คนติดใจต้องกลับไปใช้บริการกันอยู่ตลอด วันนี้เรามี 5 เหตุผลดีๆ ที่ทำให้ต้องใช้บริการสายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) มาฝากกัน

Bangkokairway_บางกอกแอร์เวย์
แต่ก่อนอื่นก็ต้องไปรู้จักบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) กันแบบคร่าวๆ ก่อน บางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) เป็นสายการบินเอกชนแห่งแรกของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2511 สีธีมคือสีฟ้าและจุดยืนหลักคือการเป็นเอเชียบูทีคแอร์ไลน์ และความประทับใจแห่งเอเชีย สายการบินแห่งนี้โดดเด่นเรื่องการให้บริการแบบทุกระดับประทับใจและการบุกเบิกเส้นทางการบินใหม่ๆ 5 เหตุผลดีๆ ที่ทำให้ต้องใช้บริการสายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

1. เป็นสายการบินฟูลเซอร์วิส

1 Bangkok Airways

ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/FlyBangkokAir/

Bangkokairway_บางกอกแอร์เวย์02
บางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) เป็นสายการบินฟูลเซอร์วิสที่รวมการบริการทุกอย่างไว้ครบถ้วนในราคาตั๋ว ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักกระเป๋าที่สามารถโหลดไว้ใต้เครื่องได้ถึง 20 กิโลกรัม ที่นั่งที่มีขนาดกว้างขวาง สะดวกสบาย เปิดให้เลือกตั้งแต่ตอนทำการจองตั๋ว จะนั่งริมทางเดินหรือนั่งริมหน้าต่างก็เลือกได้ตามใจชอบระบบความบันเทิงพร้อมหน้าจอส่วนตัวบนเครื่องที่มีไว้ให้ดูหนัง ฟังเพลงหรือเล่นเกมส์แบบไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ไม่ว่าจะเดินทางระยะใกล้หรือระยะไกลก็มีอาหารเสิร์ฟให้ทานกันร้อนๆ ทุกไฟลท์อีกด้วย


2. สามารถใช้บริการบูทีคเลานจ์หรือคลับเลานจ์ได้

2 Bangkok Airways (1)
2 Bangkok Airways (2)

ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/FlyBangkokAir/

อีกหนึ่งความฟินเว่อร์ของการเป็นผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) ก็คือสิทธิพิเศษที่สามารถใช้บริการ บูทีคเลาจน์ หรือห้องรับรองระหว่างรอขึ้นเครื่องได้ ซึ่งสิทธินี้ไม่ได้มีแค่เฉพาะผู้โดยสารชั้นธุรกิจเท่านั้น ห้องรับรองของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) เป็นห้องรับรองแบบครบวงจรซึ่งมีอยู่ในทุกสนามบิน ภายในมีของว่างและเครื่องดื่ม มุมอินเตอร์เน็ต บริการ Free – Wifi และมุมเด็กเล่นไว้ให้บริการ บอกเลยว่าสะดวกสบายและมีระดับสุดๆ
สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางด้วยชั้นธุรกิจก็จะมี ห้องบลูริบบอน คลับเลาจน์ เป็นห้องรับรองแยกต่างหาก บริการที่เพิ่มมาจากบูทีคเลานจ์คือ ห้องอาบน้ำ ห้องนวดเพื่อผ่อนคลายและห้องประชุมส่วนตัวที่สามารถใช้เป็นห้องประชุมขนาดเล็กได้ด้วย แค่นี้ก็การันตีได้แล้วว่าบินกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) ได้บริการทุกระดับประทับใจอย่างแน่นอน


3. สิทธิพิเศษในการรับของสมนาคุณหรือส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำต่างๆ

3 Bangkok Airways

ขอบคุณภาพจาก http://www.bangkokair.com

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) เป็นพันธมิตรกับธุรกิจหลายส่วนธุรกิจ ซึ่งผู้โดยสารก็จะได้รับประโยชน์ในส่วนนี้ไปด้วยเพราะเพียงแค่คุณแสดงบัตรผ่านขึ้นเครื่อง (Boarding Pass) หรือบัตรสมาชิกฟลายเออร์โบนัส บัตรสมาชิกของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) กับร้านอาหาร โรงแรม สปาและร้านค้าแนวไลฟ์สไตล์ชั้นนำต่างๆ ที่ร่วมรายการก็จะมีสิทธิ์ได้รับของสมนาคุณหรือส่วนลดสูงสุดถึง 50%แล้ว ตัวอย่างร้านที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ ร้านอาหารเสวย ห้องอาหารริวา เซอร์ยา แบงคอก สปาเซ็นวารีในเครือโรงแรมเซนทารา ร้านบาธแอนด์บลูม ห้างเอ็มโพเรี่ยมและห้างเอ็มควอเทียร์ เป็นต้น

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนของสิทธิพิเศษสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bangkokair.com/beyondflying


4. มีสนามบินเอกชนเป็นของตัวเอง

สนามบินสมุย_บางกอกแอร์เวย์
สนามบินสุโขทัย_บางกอกแอร์เวย์
สายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) เป็นสายการบินที่ลงทุนสร้างและพัฒนาสนามบินเอกชนเพื่อบุกเบิกเส้นทางการบินในประเทศไทยอยู่ถึง 3 แห่งด้วยกัน คือ สนามบินสมุย สนามบินสุโขทัย และสนามบินตราด ซึ่งทั้งสามสนามบินก็ได้รับการก่อสร้างและออกแบบตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามและกลมกลืนกับสภาพแวดล้อม เช่น อาคารผู้โดยสารของสนามบินสมุยสร้างด้วยวัสดุที่เป็นไม้ต้นมะพร้าว ในขณะที่อาคารผู้โดยสารของสนามบินสุโขทัยสร้างเป็นลักษณะทรงไทยตามศิลปะสุโขทัยโบราณ ซึ่งทั้งสองที่ได้รับรางวัลสถาปัตยกรรมดีเด่นจากหลายๆ หน่วยงาน


5. เปิดเส้นทางบินใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา

Fly.jpg
สายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) เป็นสายการบินที่ไม่หยุดการพัฒนาเรื่องบุกเบิกเส้นทางบินเพราะมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ซึ่งทุกเส้นทางล้วนแล้วแต่เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจ สร้างความสะดวกสบายและสร้างตัวเลือกการเดินทางให้ผู้โดยสารมากขึ้น สำหรับเส้นทางใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดไปก็คือ เส้นทางบินกรุงเทพ – เกาะฟู้โกว๊ก เกาะสวรรค์ของเวียดนาม โดยบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) เป็นสายการบินแรกที่มีให้บริการบินตรงไปที่เกาะนี้


เห็นข้อดีในการใช้บริการสายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) กันไปแล้วก็อย่าลืมลองหาโอกาสไปใช้บริการกันดูสักครั้ง
สำหรับคนที่กำลังจะเลือกจองสายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) เราก็มีทริคดีๆ ในการจองแบบง่ายที่สุดแถมได้ราคาดีที่สุดมาฝากกันด้วย เพียงเลือกจองกับ Traveloka รับรองเลยว่าเป็นช่องทางการจองที่ง่าย ไม่ต้องมานั่งคำนวณภาษีเพิ่มเติม เห็นราคาตั๋วปุ๊บก็ตัดสินใจซื้อปั๊บได้ทันที ถ้าใครยังไม่เห็นภาพก็ตามไปดูกันเลย
เริ่มต้นจากการเข้าไปที่เว็บไซต์ Traveloka และเว็บไซต์สายการบินบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) เพื่อเปรียบเทียบราคา นตัวอย่างนี้เราเลือกจุดหมายปลายทางเป็นภูเก็ต วันออกเดินทาง 19 กุมภาพันธ์ วันเดินทางกลับ 21 กุมภาพันธ์ 2018 จำนวนผู้โดยสาร 1 คน ชั้น Economy ทั้งสองเว็บไซต์
Compare Flight 1
Compare Flight 2
จากนั้นราคาก็จะขึ้นมาให้เห็น หน้าเว็บไซต์ของ Traveloka โชว์ราคาขาไปไฟลท์รอบ 06.20 น. อยู่ที่ 1,593.23 และราคาขากลับไฟลท์รอบ 15.50 น. อยู่ที่ 2,689.77 บาท รวมราคาไป – กลับ คือ 4,280.62 บาทต่อคน
Compare Flight 3
Compare Flight 4
Compare Flight 5
ในขณะที่ หน้าเว็บไซต์ของบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) โชว์ราคาขาไปไฟลท์เดียวกันอยู่ที่ 1,500 บาท ขากลับไฟลท์เดียวกันอยู่ที่ 2,590 บาท ซึ่งถ้าดูเผินๆ ก็จะเห็นว่าราคาถูกกว่า Traveloka แต่พอกดเลือกไฟลท์จริงๆ ก็ มีบวกค่าภาษีเพิ่มขึ้นมาอีก 200 บาท ราคารวมจึงอยู่ที่ 4,290 บาท ในขณะที่ราคาสุดท้ายของ Traveloka อยู่ที่ 4,280.62 บาทเท่านั้น
Compare Flight 6
Compare Flight 7
 
ราคารวมสุดท้ายของเว็บไซต์บางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) อยู่ที่ 4,290 บาท เพราะมีบวกค่าภาษีเพิ่มขึ้นมา ถ้าดูเผินๆ อาจจะมานั่งดีใจเก้อเพราะคิดว่าได้ไฟลท์ถูกในขณะที่ราคาสุดท้ายของ Traveloka อยู่ที่ 4,280.62 บาท ถูกกว่าและโชว์ตัวเลขจริงที่ต้องจ่ายแบบจริงใจตั้งแต่แรก
แค่นี้หลายคนคงตัดสินใจกันได้แล้วว่าจองกับ Traveloka จะได้ราคาที่ถูกกว่า ไม่ต้องมานั่งคำนวณภาษีหรือค่าธรรมเนียมให้ปวดหัวอย่างแน่นอน บินกับบางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) ครั้งหน้าก็อย่าลืมเข้าไปกดจองตั๋วเครื่องบินกับ Traveloka ก่อนออกเดินทางกัน
 
CTA_flight_400
 
 
 
 
 

About Breathe My World 29 Articles
A man who love travelling the world.